17 tuần và 7 cam kết của ActionCOACH

17 tuần và 7 cam kết của ActionCOACH tại Hà Nội

ActionCOACH là một công ty chuyên về lĩnh vực huấn luyện doanh nghiệp. ActionCOACH tại Hà Nội là một trong hơn 1000 văn phòng huấn luyện của ActionCOACH tại hơn 55 quốc gia trên toàn thế giới.

ActionCOACH Cam kết

1. Chúng tôi cam kết đạt kết quả

và cam kết bạn sẽ có thể nhìn thấy kết quả kinh doanh trong 17 tuần ActionCOACH huấn luyện doanh nghiệp của bạn … nếu không thì bạn sẽ được huấn luyện MIỄN PHÍ. guarantee-logo-250

Các chương trình huấn luyện doanh nghiệp của chúng tôi đều đã được thử nghiệm và chứng minh trên toàn thế giới. Vì vậy khi bạn thuê ActionCOACH, bạn SẼ đạt kết quả. Dù bất kể bạn mong muốn có thêm thời gian, có đội ngũ nhân viên tốt hơn hay thu nhiều lợi nhuận hơn… nếu bạn thực sự nỗ lực và làm đúng những nhiệm vụ bạn được giao; bạn tham gia đủ các buổi huấn luyện, các buổi hội thảo đã thỏa thuận trước, và bạn hoàn thành mọi quyết định bạn đã cam kết, trả mọi bài tập thực hành đúng thời hạn cam kết … và bạn VẪN không thỏa mãn hoặc không thấy rõ kết quả sau 17 tuần, chúng tôi sẽ huấn luyện bạn MIỄN PHÍ cho đến khi bạn không còn câu hỏi gì để thắc mắc.

KHÁM PHÁ:  Nhà huấn luyện Doanh nghiệp giúp Chủ Doanh nghiệp điều gì?

2. Chúng tôi Cam kết nói sự thật về bạn và doanh nghiệp của bạn

dù bạn có cảm thấy thích hay không, hoặc việc chia sẻ thực tế về doanh nghiệp của bạn khó khăn như thế nào và bạn cần thực hiện những thay đổi nào. 

Khi bạn thuê ActionCOACH, bạn sẽ có một “người bạn vượt giới hạn” và một nhà cố vấn kinh doanh cá nhân, cho nên doanh nghiệp của bạn cần phải thành công. Bạn sẽ phải đặt lòng tin vào mọi thứ bạn nói ra rằng bạn sẽ làm và doanh nghiệp của bạn sẽ thúc đẩy nhu cầu của nó và bạn có thể đạt kết quả mà bạn thực sự mong muốn cho doanh nghiệp của bạn.

3. Chúng tôi cam kết “tái đào tạo lại kinh doanh”

cho doanh nghiệp của bạn thực sự phải hoạt động như thế nào và làm thế nào để doanh nghiệp của bạn phát triển thành công… cũng như làm thế nào để bạn áp dụng kiến thức đào tạo mới trong bất kỳ hoàn cảnh kinh doanh nào. 

ActionCOACH sẽ hướng dẫn bạn bằng hệ thống đã được chứng minh của mình và các chiến lược đã được thiết kế hoàn hảo sẽ giúp bạn tái đào tạo lại kinh doanh, giúp bạn đạt lợi ích về mặt có thêm thời gian, nhân sự tốt hơn và nhiều tiền hơn. Bạn sẽ không chỉ mở ra một nguồn tiềm năng phát triển cho doanh nghiệp của bạn, mà bạn còn là người lái con tàu doanh nghiệp của chính mình, được trang bị đầy đủ bản đồ, chứng chỉ lái để tự mình vận hành và dẫn dắt nó đi đến bất kỳ đâu bạn muốn, trong khi bạn vẫn luôn có ActionCOACH sát cánh bên bạn.

4. Chúng tôi cam kết làm việc một cách bảo mật …

Mối quan hệ công việc của chúng ta sẽ liên quan tới một mức độ tin cậy và hiểu biết về bản chất của chiến lược huấn luyện và những khía cạnh thuộc quyền sở hữu thuộc lĩnh vực kinh doanh của bạn. Vì lý do này, chúng tôi cam kết giữ một mối quan hệ công việc một cách bảo mật trong suốt quá trình hai bên cùng làm việc với nhau.

KHÁM PHÁ:  Cần phải biết những gì không biết

5. Chúng tôi cam kết cá nhân hóa biện pháp tiếp cận doanh nghiệp của bạn …

Bạn và doanh nghiệp của bạn là duy nhất. Bởi vì bạn hoàn toàn tin tưởng vào kinh nghiệm của chúng tôi khi làm việc với bất kỳ lĩnh vực gì, chúng tôi đảm bảo với bạn rằng, bạn sẽ hiểu rõ bản chất của mọi chương trình chúng tôi giớit hiệu, và kỳ vọng của bạn sẽ hoàn toàn được nắm bắt để đi tới kết quả như đã dự đoán.

6. Chúng tôi cam kết cung cấp một hệ thống và phương pháp đã được chứng minh

là nó được thiết kế hoàn hảo để gia tăng lợi nhuận doanh nghiệp của bạn, với sự tiếp cận toàn diện vào hệ thống của cúng tôi về chiến lược huấn luyện, các chương trình và các dịch vụ…

Bạn sẽ không chỉ được tiếp cận rất nhiều các phương pháp được hệ thống hóa nhằm xây dựng doanh nghiệp của bạn mộtcaác hthành công, mà bạn còn được tiếp cận một cách toàn diện và đầy đủ tới hơn 3500 chiến lược và sách lược tạo nên một hệ thống huấn luyện doanh nghiệp xuất sắc.

7. Chúng tôi cam kết hướng dẫn bạn biết ActionCOACH định nghĩa thành công trong kinh doanh là như thế nào

và làm cách nào để xây dựng một doanh nghiệp khỏe và nhiều lợi nhuận mà có tự vận hành mà không cần bạn.

Thậm chí nếu bạn là một người chủ yêu kinh doanh và yêu tham gia vào công việc kinh doanh hàng ngày, ActionCOACH sẽ chỉ cho bạn biết làm thế nào doanh nghiệp của bạn có thể tự vận hành dù bạn có đến hàng ngày hay không. Bất chấp bạn đặt ra mục tiêu cao cả như thế nào, bạn sẽ học được những chiến lược, những hệ thống và những ưu điểm của ActionCOACH giúp bạn kinh doanh một cách thành công.

 

ActionCOACH tại Hà Nội gồm những nhà huấn luyện doanh nghiệp xuất sắc, giàu kinh nghiệm huấn luyện những chủ doanh nghiệp ở mọi lĩnh vực kinh doanh khác nhau.

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *