Các Công cụ và Chiến lược của ActionCOACH Việt Nam

ActionCOACH Việt Nam - Chiến lược và công cụ Thành công của ActionCoach và ActionCOACH Việt Nam

Cho đến nay, ActionCOACH vẫn là đơn vị huấn luyện doanh nghiệp thành công nhất trên thế giới. Khó có công ty nào có thể sở hữu các công cụ và chiến lược huấn luyện bài bản như ActionCOACH cả về quy mô, sức mạnh và phạm vi hoạt động. Với hơn 1000 văn phòng tại 58 nước trên thế giới, ActionCOACH đã vươn lên là thương hiệu huấn luyện doanh nghiệp số 1 trên thị trường, trực tiếp huấn luyện kinh doanh cho hàng trăm nghìn doanh nghiệp. ActionCOACH tại Việt Nam hiện nay có 2 văn phòng tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.


Tại sao ActionCOACH là đơn vị huấn luyện doanh nghiệp số 1

Vậy đâu là điểm mấu chốt tạo nên thành công mạnh mẽ của ActionCOACH trên khắp thế giới?

Đó chính là khả năng huấn luyện tư duy khởi tạo chiến lược bằng những công cụ mà ActionCOACH mang đến cho từng doanh nghiệp tham gia và tiếp nhận chương trình huấn luyện.

Tại ActionCOACH, chúng tôi nhận ra rằng các chủ doanh nghiệp hay xem nhẹ khía cạnh trọng yếu nhất của kinh doanh là góc nhìn, quan điểmtư duy. Do vậy, các nhà Huấn luyện Doanh nghiệp của ActionCOACH đều nắm rõ về 14 Giá trị Văn hóa của công ty, bao gồm sự quyền làm chủ, sự cam kết và quan trọng nhất là tính chính trực. Các nhà Huấn luyện của ActionCOACH luôn nói sự thật về khách hàng, tự chịu trách nhiệmcam kết thực hiện lời hứa của chính mình. Đó là lý do tại sao hàng trăm nghìn chủ doanh nghiệp trên toàn thế giới luôn tin tưởng vào sự vượt trội và ưu thế cạnh tranh của ActionCOACH.

KHÁM PHÁ:  10 điều nên biết khi thuê nhà Huấn luyện Doanh nghiệp

Để thay đổi một doanh nghiệp đi đến thành công và phát triển bền vững, cần thiết phải huấn luyện tư duy, nhưng nếu không định hướng bằng các chiến lược và công cụ phù hợp thì vẫn chưa đủ. Công ty Huấn luyện Doanh nghiệp số 1 thế giới ActionCOACH sẽ cung cấp một hệ thống đầy đủ hàng nghìn công cụ và chiến lược kinh doanh hiệu quả nhất giúp hỗ trợ doanh nghiệp tìm được hướng đi phù hợp.

Chiến lược công cụ của ActionCOACH Việt Nam

Các sản phẩm của ActionCOACH Việt Nam

ActionCOACH Việt Nam sẽ giúp doanh nghiệp đạt được mục tiêu phát triển, thịnh vượng về tài chính, dành thời gian ít hơn, hiệu quả hơn để chủ doanh nghiệp thực sự yêu công việc kinh doanh của mình với các cuộc hội thảo nhóm GrowthCLUB, ActionCLUB, BusinessCLUB hay cao hơn nữa là huấn luyện cá nhân one-to-one (1-1)

Các Nhà huấn luyện doanh nghiệp của ActionCOACH với kỹ năng chuyên nghiệpkinh nghiệm dày dặn sẽ tìm kiếm phương pháp tốt nhất để xây dựng nền tảng bền vững cho bất kỳ quy mô hay loại hình doanh nghiệp nào bằng các công cụ và hàng nghìn chiến lược tập trung vào mọi khía cạnh kinh doanh từ xây dựng đội ngũ nhân viên, quảng bá sản phẩm đến bán hàng …Điều đó cho thấy cơ hội tham gia và tiếp nhận huấn luyện từ ActionCOACH mà các chủ doanh nghiệp có được là vô giá.

Nếu doanh nghiệp bạn đang cần thuê một Nhà huấn luyện doanh nghiệp hàng đầu thì ActionCOACH là nơi duy nhất đáng tin cậy, đáp ứng đủ mọi mong muốn phát triển của bạn.

KHÁM PHÁ:  Làm thế nào để bán sản phẩm trị giá nhiều triệu đô la?

Tiếp cận ActionCOACH Việt Nam

Vậy tại sao phải bỏ thời gian quý báu của bạn một cách vô ích để tìm những giải pháp phát triển kinh doanh trong một thị trường đầy biến động và cạnh tranh như hiện nay, trong khi bạn đã có ActionCOACH Việt Nam sát cánh bên bạn với đầy đủ năng lực và tầm nhìn để giúp bạn hiện thực hóa những ước mơ của mình.

Hãy liên hệ với ActionCOACH Việt Nam ngay hôm nay trước khi đối thủ của bạn tiếp cận với hệ thống chiến lược và công cụ tối ưu, khác biệt và đột phá của chúng tôi.

Jenny Lý Hà Thu
Chuyên gia Huấn luyện Doanh nghiệp
ActionCOACH Việt Nam tại Hà Nội.

5 thoughts on “Các Công cụ và Chiến lược của ActionCOACH Việt Nam”

  1. Lý Hà Thu

    Chào Anh Nguyen Dang Ky

    Anh vui lòng để lại địa chỉ email trong phần liên hệ. Tôi sẽ gửi cho anh bản khảo sát Doanh nghiệp. Sau khi anh hoàn thành bản khảo sát doanh nghiệp, chúng ta có thể hẹn gặp làm việc tại Văn phòng của ActionCOACH trong khoảng 1 giờ.

    Cảm ơn anh.

  2. Nguyen Dang Ky

    Tôi đang tìm hiểu về ActionCOACH để tìm một nhà Huấn luyện doanh nghiệp cho công ty của tôi. Vui lòng cho tôi biết tôi nên làm thế nào?

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *