Ông Ngô Thanh Hải – ActionCOACH 1-2-1

Gửi Coach Jenny Lý Hà Thu, Coach Nancy Ngô Thị Bích Quyên,

Cùng các Nhà huấn luyện doanh nghiệp của ActionCOACH Hanoi West,

Hôm nay là ngày tuyệt vời với những con số 6, mùng 6/ 6/ 2016 một ngày đánh dấu chăng đường gần 8 tháng mà tôi trải qua với những nhà Huấn luyện Doanh nghiệp “Business Coaching” của ActionCOACH Hanoi West. Có thể bạn sẽ hỏi sao điều tuyệt vời của tôi lại gắn với những con số nhỉ. Vâng thưa bạn bởi nó thể hiện một ‘triết lý” hết sức bình thường mà con người ít nhận ra trong xã hội đầy biến động như bây giờ. Đó chính là “Lý duyên khởi” trong luật nhân quả;

Ngo-Thanh-Hai

Trước khi biết tới ActionCOACH, tôi người sáng lập Công ty CP Thương mại, Kiến trúc & Xây dựng Phú Mỹ – một doanh nghiệp đã hoạt động được hơn bảy năm chìm đắm trong bộn bề suy tư giữa những mớ lý thuyết hỗn độn (do tôi vốn tốt nghiệp đại học ngành Quản trị kinh doanh), những kinh nghiệm quản lý ít ỏi. Tôi loay hoay điều hành, thậm chí làm thuê cho chính mình. Tôi luôn đi tìm phương cách xây dựng và làm sao cho công ty phát triển. Công ty chúng tôi dường như luôn bất ổn với vấn đề nhân sự, thị trường, quản lý sổ sách, hạch toán… và dường như chúng tôi đang trên đà như bao công ty khác đã từng xuất hiện rồi dần biến mất như chưa hề sinh ra.

KHÁM PHÁ:  Chị Phạm Phương Hoa - ActionCOACH 1-2-1

Mùng 6/ 11/ 2015, cái ngày đánh dấu bước ngoặt cuộc đời mà tôi không bao giờ quên đó là tôi đã gặp được chị Lý Hà Thu, được biết chị là một trong những chuyên gia huấn luyện doanh nghiệp đầu tiên của ActionCOACH tại Việt Nam. Qua một vài buổi nói chuyện và đặc biệt tại buổi seminar về 6 bước xây dựng Doanh nghiệp hiệu quả, tôi thực sự vỡ òa trong niềm vui sướng đến tột cùng. Điều mà tôi mong mỏi bấy lâu đã hiện hữu, những trăn trở bấy lâu của tôi đã có lời giải. Quả thật là một nhân duyên lớn trong trong cuộc đời tôi. Chỉ trong vòng chưa đầy một năm, công ty của tôi đã dần đi vào ổn định. Dưới sự đồng hành của Coach Lý Hà Thu, tôi đã định được đích đến của công ty, xây dựng được tầm nhìn sứ mệnh, giá trị cốt lõi, xác định được lộ trình phải đi, thời gian để hoàn thành nó, thay đổi cơ cấu tài chính và phương thức kinh doanh, cách thức tiếp cận thị trường, biết xây dựng ước mơ cho cả tập thể mà mình là người cầm lái. Không chỉ có vậy, việc hoàn thành các quy trình hoạt động của công ty đã bắt đầu cho phép tôi tự động hoá doanh nghiệp của mình. Những con số biết nói nhờ việc cơ cấu lại bộ máy quản lý một cách có hệ thống và tối ưu hoá nhân sự đã giúp tôi tiết kiệm được 8% chi phí cho hoạt động thi công công trình của công ty. 04 tháng sau khi làm việc với Coach, tôi – Ngô Thanh Hải đã đủ tự tin lần lượt mua lại hai công ty khác, tiếp tục thành lập thêm 01 công ty về đầu tư, viết tiếp ước mơ của tôi. Và giờ đây sau gần 8 tháng, trên dòng tiền tôi có được, tổng số tôi đang sở hữu 4 công ty, đã mở thêm 02 điểm kho để kinh doanh dịch vụ. Tôi bắt đầu có được 02 kỳ nghỉ với vợ cùng 03 con đáng yêu của mình. Tôi cảm nhận mình là người hạnh phúc và đang dần chạm tới ước mơ có được 100 tỉ đồng để làm từ thiện giúp đỡ cộng đồng.

KHÁM PHÁ:  Chị Phạm Phương Hoa - ActionCOACH 1-2-1

Ngo-Thanh-Hai-2

Không biết nói gì hơn, một lần nữa cho tôi gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Chị Jenny Lý Hà Thu, Chị Nancy Ngô Thị Bích Quyên cùng các anh chị trong trong đội ngũ những nhà doanh nghiệp của ActionCOACH Hanoi West đã và đang chắp cánh cho tôi, cho công đồng doanh nghiệp Việt Nam đi tới sự thịnh vượng trong tầm tay.

Trân trọng.

Hà nội, ngày 6 tháng 6 năm 2016

Ngô Thanh Hải
Giám đốc
Công ty Cổ phần Thương mại, Kiến trúc & Xây dựng Phú Mỹ
Tel: 0904 138 284
Email: haihandico@gmail.com

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *