6 cấp độ Huấn luyện Doanh nghiệp theo nhóm của ActionCOACH

6 cấp độ Huấn luyện Doanh nghiệp theo nhóm của ActionCOACH Vietnam6 cấp độ Huấn luyện Doanh nghiệp theo nhóm của ActionCOACH Vietnam

ActionCOACH Vietnam

Hàng triệu doanh nghiệp đang hoạt động trên thế giới. Họ vẫn đang kinh doanh tốt, vẫn đang kiếm được khá nhiều tiền trong lĩnh vực của mình. Thế giới không ngừng xoay chuyển, hàng ngày có hàng loạt những ý tưởng kinh doanh mới ra đời, thuận tiện hơn, lợi nhuận hơn và phát triển nhanh hơn công việc kinh doanh của bạn. Nếu doanh nghiệp của bạn không phát triển nhanh hơn nữa, bạn sẽ bị bắt kịp.

Vậy làm thế nào để có thể thúc đẩy công việc kinh doanh phát triển từ tốt đến tuyệt vời? Với hàng nghìn công cụ của ActionCOACH Vietnam sẽ giúp các chủ doanh nghiệp bước thêm một bước tiến trong kinh doanh để có nhiều thời gian hơn và kiếm được nhiều lợi nhuận hơn nữa. Chủ doanh nghiệp có thể sử dụng 6 cấp độ Huấn luyện Doanh nghiệp theo nhóm dưới đây để phát triển doanh nghiệp của bạn từ tốt đến tuyệt vời.

Xem: ActionCOACH huấn luyện doanh nghiệp như thế nào

6 cấp độ Huấn luyện Doanh nghiệp theo nhóm của ActionCOACH Vietnam

[one_half]

action-club

Tại ActionCLUB, các thành viên hoạt theo nhóm với các chủ doanh nghiệp khác. Chương trình này đào tạo thực hành những hoạt động kinh doanh tốt nhất, hướng dẫn chủ doanh nghiệp làm thế nào để tăng doanh thu và lợi nhuận. ActionCLUB là cách tốt nhất để học hỏi về quy trình huấn luyện trước khi bước sang quy trình huấn luyện cá nhân one-2-one.

KHÁM PHÁ:  Hãy bắt đầu ngày mới với những công việc quan trọng nhất

PlanningCLUB

Công cụ PlanningCLUB của chúng tôi được thiết kế để cải thiện nhiều lĩnh vực chức năng kinh doanh như hợp lý hóa quy trình tuyển dụng, các tác nhân làm giảm doanh thu, xây dựng một đội ngũ nhân sự tuyệt vời, và đào tạo theo yêu cầu, cũng như gia tăng lợi nhuận, doanh số bán hàng và dịch vụ khách hàng. Đạt được sự hiểu biết chú trọng vào cá tính, phong cách học tập và đặc điểm hành vi làm cho doanh nghiệp quản lý dễ dàng hơn và hiệu quả hơn.

seminar-club

SeminarCLUB bao gồm một số hội thảo cho các đội hoặc nhóm. Những buổi hội thảo này sẽ huấn luyện đồng bộ về phát triển chuyên nghiệp, bao gồm PhoneRICH, SalesRICH, ServiceRICH, TeamRICH và nhiều vấn đề khác liên quan. Trọng tâm là đào tạo kỹ năng chuyên môn cũng như các khía cạnh khác của hoạt động kinh doanh hàng ngày.

[/one_half][one_half_last]business-rich

Hầu hết các chủ doanh nghiệp đều quá chú trọng tham gia sâu vào các hoạt động kinh doanh của họ đến nỗi họ không có đủ thời gian có góc nhìn rộng về hoạt động kinh doanh đó và để kiếm thật nhiều tiền. BusinessRICH là một chương trình hội thảo nhóm 2 ngày sẽ đào tạo các chủ doanh nghiệp những chiến lược thực sự tạo ra sự thịnh vượng cho doanh nghiệp.

growth-club

Có thể bạn sẽ ngạc nhiên khi biết số lượng chủ doanh nghiệp thực sự lập kế hoạch để đi tới thành công ít như thế nào.

KHÁM PHÁ:  Lợi điểm bán hàng độc nhất Unique Selling Point (USP) là gì?

GrowthCLUB sẽ họp mỗi quý một lần để phát triển các chu kỳ kế hoạch 90 ngày cho doanh nghiệp. Các buổi họp lập theo nhóm để giúp các khách hàng có một môi trường chuyên nghiệp để chia sẻ ý kiến với các chủ doanh nghiệp khác.

 

profit-club

ProfitCLUB là cách tuyệt vời để tái khởi động quá trình huấn luyện doanh nghiệp. ProfitCLUB bao gồm các sự kiện mạng lưới đồng cấp (peer-to-peer) và các buổi họp đào tạo trong bữa sáng, trong đó khách hàng trở nên quen thuộc với ActionCOACH Vietnam cũng như gặp gỡ trao đổi với các chủ doanh nghiệp khác và các chiến lược học tập cho kinh doanh của họ.

[/one_half_last]

Lý Hà Thu
Nhà Huấn luyện Doanh nghiệp
ActionCOACH Vietnam tại Hà Nội

ActionCOACH from Good to Great

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *