Chị Phạm Phương Hoa – ActionCOACH 1-2-1

[youtube id=”dZCEe-2Sq6M” width=”600″ height=”340″ position=”left”]

Tôi là Phạm Phương Hoa, Giám đốc Công ty Cổ phần Home Mik Việt Nam chuyên kinh doanh tủ nhựa cho bé. Sau buổi coach với Mrs Lý Hà Thu. Điều tôi cảm thấy muốn nói hôm nay là tôi cảm thấy rất vui và phấn khích bởi vì đã giải quyết được những cái vấn đề vướng mắc của tôi trong 3-4 tháng qua. Đó chính là quy trình về kho bãi, quy trình giao hàng, kiểm kê, và quy trình mua hàng cũng như là cơ cấu tổ chức bộ máy nhân sự sao cho gọn nhẹ và hợp lý nhất với bản chất của doanh nghiệp tôi.

Hôm nay, điều mà tôi cảm thấy vô cùng vui và hào hứng đó là việc đã tìm ra được nút thắt cản trở sự phát triển của doanh nghiệp tôi trong vòng nửa năm qua. Đó là quy trình nhập dữ liệu và quy trình kiểm tra chéo giữa các bộ phận, điều mà đã gây nên cho tôi nhiều mối hoài nghi và cảm thấy không an tâm trong việc phát triển doanh nghiệp. Hôm nay tôi đã có thể tìm ra được phương pháp để giải quyết dứt điểm vấn đề này.

Một câu nói và cũng là BFO mà tôi vô cùng tâm đắc hôm nay đó chính là một câu trong triết học “Mâu thuẫn là động lực cho sự phát triển”. Câu nói tưởng chừng như rất là đơn giản và điều này tôi cũng thường xuyên nói, và vô cùng là tâm đắc, cũng hay nói với mọi người và nói với nhân viên. Tuy nhiên khi mà coach với Mrs Lý Hà Thu hôm nay thì tôi đã biết vận dụng câu nói đó vào trong doanh nghiệp của mình để quản lý nhân viên tốt hơn, cũng như là để thúc đẩy tinh thần làm việc của họ tốt hơn.

KHÁM PHÁ:  Ông Ngô Thanh Hải - ActionCOACH 1-2-1

Hy vọng rằng sau buổi coach hôm nay, công ty tôi sẽ có những bước tiến mới và có thể giải quyết được mọi bước cản dẫn đến sự phát triển của doanh nghiệp bấy lâu nay.

Xin cám ơn Mrs Lý Hà Thu.

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *