5 thách thức đối với CEO và giải pháp của Chuyên gia huấn luyện Doanh nghiệp

Chuyên gia Huấn luyện Doanh nghiệp Jenny Lý Hà Thu
Chuyên gia Huấn luyện Doanh nghiệp Jenny Lý Hà Thu

Những nhà lãnh đạo luôn phải đấu tranh để đạt được những mục tiêu đề ra, thậm chí đôi khi họ mất phương hướng do bị quá tải công việc và bận bịu giải quyết vấn đề gây cản trở trên đường đi của họ.

Giải pháp tuyệt vời nhất với nhiều chủ doanh nghiệp đó là làm việc với Nhà huấn luyện nhằm tháo gỡ những khó khăn để đạt được những mục tiêu dễ nhất và nhanh nhất. Mặc dù vậy, có rất nhiều chủ doanh nghiệp lại quay lưng với lòng giúp đỡ nhiệt tình có sẵn này mà lẽ ra họ rất cần và xứng đáng được hưởng.

  1. Một trong những vấn đề lớn nhất và phổ biến nhất của các chủ doanh nghiệp phải đối mặt đó là khó khăn trao đổi thông tin với đội ngũ nhân viên. Có thể là giữa chính họ với nhân viên hoặc giữa các nhân viên với nhau. Vấn đề trao đổi thông tin kém hiệu quả gây căng thẳng và khó khăn giải quyết các công việc nội bộ và chậm trễ xử lý các vấn đề kinh doanh với các đối tác bên ngoài. Công việc huấn luyện của tôi sẽ giúp giải quyết các mối quan tâm này và tìm ra những bước đi đúng hướng để tháo gỡ vấn đề sao cho hiệu quả hơn.

  2. Nhiều doanh nghiệp đang hoạt động trong lĩnh vực có tính cạnh tranh cao sẽ khó có thể tìm ra thị trường ngách riêng biệt so với các đối thủ cạnh tranh cũng như khó có thể tìm ra lối đi riêng đưa doanh nghiệp vượt lên phía trước. Bằng các công cụ của ActionCOACH, chúng tôi sẽ giúp các doanh nghiệp đánh giá các nhân tố xung quanh doanh nghiệp cả bên trong lẫn bên ngoài, cũng như đánh giá tổng quan môi trường cạnh tranh và các mục tiêu kinh doanh của doanh nghiệp để tìm ra giải pháp tốt nhất đưa doanh nghiệp tiến lên phía trước với rủi ro ít nhất.

  3. Đang vật lộn với các chiến lược kinh doanh? Khi phải cân nhắc rất nhiều các mục tiêu, các CEO sẽ gặp khó khăn để tạo ra một chiến lược thật hiệu quả để vươn tới. Với chương trình Huấn luyện Doanh nghiệp, chúng tôi sẽ nghiên cứu tất cả các mục tiêu của bạn, cả mục tiêu cá nhân và chuyên môn, để tạo ra một chiến lược hiệu quả nhằm giúp bạn đạt được điều đó.

  4. Bạn đang là lãnh đạo hay đồng nghiệp? Là Chuyên gia Huấn luyện Doanh nghiệp, chúng tôi đảm bảo rằng đội ngũ nhân viên của bạn thực sự làm việc ăn ý với nhau và chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn các tốt nhất để gây ảnh hưởng và thúc đẩy đội ngũ nhân viên tạo được một văn hóa và phong cách làm việc chuyên nghiệp hơn. Những nhân viên kỳ cựu của doanh nghiệp cũng có thể là những tác nhân gây ảnh hưởng rất lớn với điều này, và chúng tôi sẽ giúp bạn biến họ trở thành những nhà lãnh đạo bên trong doanh nghiệp thay vì chỉ là những nhà quản lý.

  5. Vấn đề nhân sự cũng là vấn đề phổ biến. Nó có thể gây ảnh hưởng rất nghiêm trọng trong công tác quản lý và hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp như thế nào. Với chương trình huấn luyện của ActionCOACH, tôi sẽ giúp bạn giải quyết các vấn đề xoay chuyển nhân sự, các vấn đề hiệu quả công việc và tăng mức độ thỏa mãn công việc tại nơi làm việc.
KHÁM PHÁ:  Huấn luyện Doanh nghiệp là gì?

Vì vậy, nếu bạn biết những chủ doanh nghiệp nào là CEO tận tâm, thực sự muốn phát triển doanh nghiệp theo đúng con đường đã chọn và thực sự cần sự trợ giúp để chúng tôi đưa họ đến nơi họ muốn, chỉ ra đúng những giải pháp cho những khó khăn họ đang gặp phải, hoặc tạo dựng lên những nhà lãnh đạo trong đội ngũ nhân viên của họ, bạn hãy giúp họ bằng cách nhắn họ liên hệ với chúng tôi ngay bây giờ qua email: jennyly@actioncoach.vn, hoặc tel: O91332OO11.

Hoặc bạn và bạn của bạn có thể tham dự buổi hội thảo vào ngày thứ Tư hàng tuần tại văn phòng của ActionCOACH. Đặc biệt Seminar của chúng tôi vào 19/10/ 2016 (Thứ tư) tuần này có nội dung là:

9 bước Hệ thống hóa Doanh nghiệp thành công cho ngành Dịch vụ [button-red url=”https://lyhathu.com/event-registration?ee=1″ target=”_self” position=”center”]Đăng ký tham dự hội thảo[/button-red]

Hãy liên hệ với ActionCOACH Việt Nam ngay hôm nay trước khi đối thủ của bạn tiếp cận với hệ thống chiến lược và công cụ tối ưu, khác biệt và đột phá của chúng tôi.

Coach Jenny Lý Hà Thu
Master NLP – Hypno Therapy – Timeline Therapy                                                             Chuyên gia Huấn luyện Doanh nghiệp Hiệu quả
Business Result Coach –
ActionCOACH
jennyly@actioncoach.com
Tel. 083 345 3888

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *