Sự kiện định hướng nghề Huấn luyện Doanh nghiệp

Định hướng nghề Huấn luyện Doanh nghiệp

Tại Hà Nội ngày 5/3/2020, ActionCOACH Firm Lotus đã tổ chức thành công sự kiện tuyển dụng Nhà Huấn luyện Doanh nghiệp – Discovery Day.

Đây là sự kiện dành cho những người thực sự mong muốn trở thành Nhà Huấn luyện Doanh nghiệp ActionCOACH. Chương trình đã thu hút được sự quan tâm và ủng hộ của các ứng viên là Chủ Doanh nghiệp, những nhà quản lý cấp trung và cấp cao của các Tập đoàn toàn cầu.

Đến với ngày Discovery Day, người tham dự đã tận mắt chứng kiến sự thành công của Thương hiệu số 1 Thế giới – ActionCOACH về huấn luyện doanh nghiệp trong suốt hơn 25 năm qua. ActionCOACH hiện đang có hơn 1000 văn phòng huấn luyện tại hơn 80 quốc gia trên thế giới.

Cộng đồng Nhà Huấn luyện Doanh nghiệp của ActionCOACH toàn cầu có hơn 1600 Nhà Huấn luyện. Mỗi tuần các Nhà Huấn luyện đang huấn luyện trên 15,000 doanh nghiệp khắp nơi trên thế giới từ Mỹ, Anh, Úc, New Zealand, Malaysia, Philippin, Nam Phi, Pháp, Canada và Mexico… Trụ sở chính của ActionCOACH tại Las Vegas, Hoa Kỳ.

Xem thêm: Các Công cụ và Chiến lược của ActionCOACH Việt Nam

Nghề Huấn luyện Doanh nghiệp không còn mới mẻ tại Việt Nam

Bên cạnh đó không thể không kể đến hành trình 5 năm kể từ khi ActionCOACH đặt chân tới Việt Nam. Công ty Business Coaching Asia (BCA) là đơn vị Master Licensee của thương hiệu Nhượng quyền ActionCOACH, đang hoạt động trên hơn 10 quốc gia khu vực Châu Á trong đó có Việt Nam.

KHÁM PHÁ:  Lợi ích gì khi làm việc với Nhà huấn luyện doanh nghiệp???

Bà Jenny Lý Hà Thu – Giám đốc Đào tạo/ Huấn luyện và Phát triển của ActionCOACH SEA đồng thời là người đại diện cho Firm ActionCOACH Lotus chia sẻ: “Hiện tại với tầm nhìn của ActionCOACH – Làm cho thế giới trở nên thịnh vượng hơn thông qua việc tái đào tạo doanh nghiệp, Firm ActionCOACH Lotus mong muốn tìm kiếm những người có đam mê và chung giá trị, cùng khát vọng giúp đỡ các Chủ Doanh nghiệp cân bằng cuộc sống, doanh nghiệp tự động vận hành sinh lợi nhuận mà không cần có người chủ ở đó để cộng đồng Doanh nghiệp Việt Nam phát triển bền vững, đạt được các mục tiêu đề ra”.

Cũng tại sự kiện Discovery Day này, các ứng viên đã được Head Coach Jenny Lý Hà Thu trực tiếp định hướng chi tiết về Nghề Huấn luyện Doanh nghiệp, về 5 Lợi ích và làm sao để trở thành Nhà Huấn luyện Doanh nghiệp ActionCOACH hiệu quả…

Ông Nguyễn Hữu Nhi – Giám đốc Công ty CP EAC Việt Nam cho biết: “Sau khi tham dự chương trình, điều tôi cảm thấy muốn nói thật may mắn cho tôi khi biết đến tổ chức này. Bản thân tôi là một Chủ Doanh nghiệp, giá như mọi doanh nghiệp Việt Nam đều được biết đến các công cụ đã được chứng minh là hiệu quả trên toàn cầu của ActionCOACH thì mừng biết mấy. Lúc đầu tôi tới đây với rất nhiều những câu hỏi còn băn khoăn nếu tôi trở thành Nhà Huấn luyện Doanh nghiệp thì lợi ích là gì và chính tôi nếu chỉ có đam mê tâm huyết không thì liệu có đủ để tham gia vào ngành Công nghiệp Huấn luyện sẽ là xu thế phát triển tất yếu trong tương lai hay không? Vào lúc này, tôi đã tìm được câu trả lời cho chính mình. Tôi chắc chắn sẽ trở thành Nhà Huấn luyện Doanh nghiệp trong thời gian tới”.

Xem thêm: ActionCOACH huấn luyện doanh nghiệp như thế nào?

KHÁM PHÁ:  Sự khác nhau giữa Huấn luyện và Tư vấn Doanh nghiệp

Hành trình để theo nghề Huấn luyện Doanh nghiệp

Để trở thành Nhà Huấn luyện Doanh nghiệp ActionCOACH, hành trình mỗi ứng viên sẽ trải qua là tham dự Chương trình Đào tạo CTP (Coach Transformation Program) gồm 3 giai đoạn:

  • Pre – Training online 4 tuần trước khi học chính thức,
  • 5 ngày học trực tiếp với Global Master Coach tại VIệt Nam và
  • 90 ngày Post – Training

Sau chương trình để thử thách trước khi được chính thức công nhận trở thành Nhà Huấn luyện Doanh nghiệp toàn cầu của ActionCOACH.

Chương trình CTP mới nhất tại Việt Nam sắp tới diễn ra trực tiếp vào ngày 20 – 24/4/2020 tại TP Hồ Chí Minh.

Thông tin chi tiết xin liên hệ:
Coach Jenny Lý Hà Thu
ActionCOACH Lotus

Tel. 083 345 3888
Email: jennyly@actioncoach.com
Website: www.lyhathu.com

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *