Tán gái & Khái niệm Marketing Căn bản

Học khái niệm marketing căn bản qua tán gái

  1. Bạn nhìn thấy một cô gái xinh đẹp tại một bữa tiệc. Bạn tiến về phía cô ấy và nói “Anh giàu lắm. Cưới anh nhé!” – Đó là Marketing (Tiếp thị) Trực tiếp.

  2. Bạn đang tiệc tùng cùng với lũ bạn thì bỗng nhiên nhìn thấy một cô gái xinh đẹp. Một trong những người bạn của bạn tiến đến chỗ cô gái và chỉ vào bạn rồi nói: “Thằng bạn anh giàu lắm. Cưới nó đi.” – Đó là PR (Quan hệ công chúng – Hình thức người khác nói về mình).

  3. Một cô gái cực kỳ xinh đẹp đang đứng một mình trong bữa tiệc. Bạn tiến tới cô ấy và xin số điện thoại. Ngày hôm sau bạn gọi điện cho cô ấy và nói: “Chào em, anh giàu lắm. Cưới anh nhé.” – Đó là Tiếp thị qua điện thoại.

  4. Bạn đang dự một bữa tiệc và gặp một cô gái rất xinh đẹp. Bạn đứng thẳng người dậy, chỉnh lại trang phục, bước tới chỗ cô ấy ngồi, rót một ly rượu cho cô ấy, bạn mở cửa xe hộ và nhặt hộ cô ấy cái túi bị đánh rơi, sau đó cho cô ấy đi nhờ xe về tận nhà rồi nói: Em biết không? Anh giàu lắm. Em có muốn làm vợ anh chứ?” – Đó là Quảng cáo và Chăm sóc trước bán hàng.

  5. Bạn đến dự một bữa tiệc và gặp một cô gái đẹp lạ lùng. Cô ấy chủ động tiến về phía bạn rồi khẽ nói: “Anh à! Anh có biết là anh rất giàu không? Anh cưới em nhé!” – Đó là Nhận diện Thương hiệu.

  6. Bạn gặp một cô gái xinh đẹp. Bạn tiến tới và nói: “Anh rất giàu. Cưới anh nhé.” Cô ấy quay lại và cho bạn một cái bạt tai . – Đó là Phản hồi của Khách hàng.

  7. Bạn gặp một cô gái xinh tươi ở bữa tiệc. Bạn tiến tới chỗ cô ấy và nói. “Cưới anh nhé. Anh giàu lắm.” Ngay lập tức cô ấy giới thiệu chồng cô ấy với bạn. – Đó là Chênh lệch cung cầu.

  8. Bạn gặp một cô gái xinh đẹp ở bữa tiệc. Bạn tiến tới chỗ cô ấy và khi bạn chưa kịp buông lời tán tỉnh thì bất chợt bạn nhận thấy có thằng cha khác đến trước và nói với cô ấy: “Anh giàu lắm. Em có muốn cưới anh không?” và cô ấy bước đi theo thằng cha kia – Đó là cạnh tranh làm mất thị phần.

  9. Bạn gặp một thiếu nữ xinh đẹp ở bữa tiệc. Ngay lập tức bạn bước tới và trước khi bạn kịp buông lời dụ dỗ: “Anh giàu lắm. Em có đồng ý cưới anh không?” thì vợ bạn bỗng dưng xuất hiện. – Đó là hạn chế tiếp cận thị trường mới.
KHÁM PHÁ:  9 Gợi ý Xây dựng Chiến lược Marketing và Bán hàng năm 2017

Rất thú vị phải không? Nếu bạn muốn tăng số lượng khách hàng tiềm năng đầu vào cho doanh nghiệp của mình mà không cần giảm giá, thậm chí bạn vẫn có thể tăng giá mà vẫn nhiều khách hàng đến với bạn hơn, hãy liên hệ với chúng tôi nhé!

Jenny Lý Hà Thu
Chuyên gia Huấn luyện Doanh nghiệp
ActionCOACH Việt Nam, tại Hà Nội

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *