5 lợi ích khi trở thành nhà Huấn luyện Doanh nghiệp ActionCOACH

  • Bạn là người đam mê kinh doanh?
  • Bạn quan tâm đến việc xây dựng hệ thống quy trình bài bản cho Doanh nghiệp?
  • Bạn đã hoặc đang là Chủ Doanh nghiệp?
  • Hay Bạn đang làm công việc đào tạo, giảng dạy các kiến thức về Quản trị Kinh doanh?
  • Bạn cũng có thể là người đang tư vấn cho các Doanh nghiệp về ISO, về Kiểm toán, Kế toán – Tài chính, về Nghiệp vụ Nhân sự, về Luật Doanh nghiệp hay về Xây dựng/ Quản trị Thương hiệu, về Kỹ năng Quản lý – Lãnh đạo?
  • Bạn có sở trường về Marketing hay Bán hàng hay Mở Chuỗi Đại lý Phân phối?…

Bạn đều có thể trở thành Nhà Huấn luyện Doanh nghiệp xuất sắc trong lĩnh vực mình.

Bạn thân mến, tôi là Coach Jenny Lý Hà Thu. Tôi bắt đầu trở thành Nhà Huấn luyện Doanh nghiệp tại ActionCOACH Việt Nam từ tháng 6 năm 2015. Trước khi đến với ActionCOACH, tôi vô cùng bận rộn với 02 Doanh nghiệp riêng của mình, thậm chí công việc càng phát triển thì tôi càng không có thời gian.

Được biết tới ActionCOACH là một may mắn trong cuộc đời của tôi. Giá như ActionCOACH tới sớm hơn thì tốt biết mấy!… Tôi đã bước ra được khỏi các Doanh nghiệp của chính tôi và tôi không còn phải đi làm thuê cho chính mình hay còn gọi là khổ chủ nữa. Vào lúc này đây, tôi đã thực sự được làm chủ, làm chủ doanh nghiệp của chính mình và dành cuộc đời của mình cho đam mê giúp đỡ các Chủ Doanh nghiệp khác cũng đang vất vả như tôi trước đây mãi loay hoay “Thử – Sai – Sửa” với chính Doanh nghiệp mình mở ra…

Ly Ha Thu ActionCOACH

Trải qua gần 5 năm ở ActionCOACH với vai trò là Nhà Huấn luyện Doanh nghiệp, rồi trở thành Head Coach huấn luyện cho các Coach, là Giám đốc Đào tạo/ Huấn luyện và Phát triển Chuyên môn của ActionCOACH Đông Nam Á và phụ trách Firm ActionCOACH Lotus, điều tôi thực sự nhận ra tới giờ phút này đó là ActionCOACH đã thay đổi cuộc đời tôi rất nhiều với 5 LỢI ÍCH khi tôi trở thành Nhà Huấn luyện Doanh nghiệp ActionCOACH:

1. Thêm thời gian với Gia đình

Tôi đã xây dựng sự nghiệp không thể tuyệt vời hơn cho chính mình khi trở thành Nhà Huấn luyện Doanh nghiệp ActionCOACH. Bạn biết đấy, với tôi công việc này thực sự ý nghĩa và đáng giá. Khởi nghiệp với Công ty đầu tiên của tôi năm 1995 và nhiều năm sau đó, tôi chưa bao giờ được ăn tối trước 11h đêm. Rồi khi có gia đình, khi tôi đi làm thì các con tôi chưa ngủ dậy và khi tôi đi làm về thì các con tôi đã đi ngủ. Ngày này sang ngày khác cuộc sống của tôi là chuỗi những làm việc, làm việc và làm việc.

Kể từ khi trở thành Nhà Huấn luyện Doanh nghiệp ActionCOACH, tôi đã biết đến cân bằng cuộc sống. Tôi dành nhiều thời gian ở nhà hơn. Tôi làm chủ được thời gian của chính mình không còn hỗn loạn hay bận rộn như trước đây nữa.

Tôi đã làm được những điều tôi muốn làm cho gia đình mà trước đây tôi không biết tìm đâu ra thời gian để đưa con đi chơi, dạy con học hay đưa cả gia đình đi du lịch 02 lần/ năm như bây giờ. Ngay cả, khám sức khoẻ định kỳ cái điều trước kia là vô cùng xa xỉ với tôi thì nay tôi đã lên lịch đều đặn tuân thủ 6 tháng/ lần đi khám sức khoẻ để quan tâm đến chính mình hơn, yêu bản thân nhiều hơn và dành thời gian cho những đam mê, sở thích của mình nhiều hơn.

KHÁM PHÁ:  Tại sao bạn đang làm những gì bạn đang làm?

Xem thêm: 6 cấp độ Huấn luyện Doanh nghiệp theo nhóm của ActionCOACH

2. Cơ hội Học tập và Cập nhật liên tục để Phát triển bản thân

Một trong những thay đổi lớn nhất trong cuộc đời của tôi là sự phát triển cá nhân liên tục. Tôi đã đọc, đã học, đã nghe nhiều sách phát triển cá nhân cũng như không này nào là không được cập nhật những kiến thức mới mẻ, thực tế để xây dựng, vận hành cũng như các chiến lược giúp doanh nghiệp ở bất kỳ lĩnh vực nào đều có thể kinh doanh hiệu quả hơn và đặc biệt là không cần phụ thuộc vào người chủ mà doanh nghiệp vẫn tự động vận hành với hệ thống trơn chu, tăng trưởng lợi nhuận đều đặn.

Tôi đã bứt phá, tiến bộ ngoạn mục so với chính tôi trong suốt gần 5 năm qua vô cùng ấn tượng. Những gì tôi lĩnh hội được nhiều không đếm xuể so với hơn 40 năm trước tôi đã được sinh ra trên cuộc đời này. Nhờ đó mà các mối quan hệ của tôi cũng được cải thiện. Tôi hiểu bản thân hơn. Tôi cũng biết phải giao tiếp với những người xung quanh ra sao để các bên cùng thắng.

3. Khả năng giúp đỡ người khác

Nếu tuân thủ Đúng – Đủ – Đều những gì ActionCOACH hướng dẫn, việc trở thành Nhà Huấn luyện Doanh nghiệp có thể là sự nghiệp cực kỳ hấp dẫn đối với bất kỳ ai. Tuy nhiên với tôi, mục tiêu trở thành Nhà Huấn luyện Doanh nghiệp không chỉ là vì tiền.

Tôi tham gia ActionCOACH bởi tôi luôn muốn giúp đỡ mọi người. Tôi đã từng có những trải nghiệm của người Chủ Doanh nghiệp.

  • Tôi đau với nỗi đau của họ.
  • Tôi trăn trở làm sao giúp họ đạt được mục tiêu họ mong muốn.
  • Tôi mong họ có nhiều thời gian hơn, cân bằng cuộc sống hơn.

Mỗi chủ Doanh nghiệp thành công, tức là một cơ số không nhỏ các gia đình trở nên sung túc đủ đầy. Xã hội cũng nhờ đó mà phát triển. Chỉ như vậy tôi mới hoàn thành sứ mệnh của mình.

Kể từ khi trở thành Nhà Huấn luyện Doanh nghiệp ActionCOACH, tôi có thêm trải nghiệm hạnh phúc đến tột cùng khi đón nhận những lời cảm ơn chân thành từ các Chủ Doanh nghiệp mình đã giúp. Cái cảm giác mỗi lần mở bì thư do các Khách hàng viết tay gửi cho tôi sau mỗi Quý lập Kế hoạch, nhận được kết quả ngoạn mục mà họ làm được từ những gì chúng tôi – những Nhà Huấn luyện tâm huyết huấn luyện họ, cảm giác đó làm tôi yêu nghề hơn và tự hứa với mình cần giỏi hơn chính mình mỗi ngày.

Huấn luyện là ngôn ngữ của thay đổi và phát triển

Huấn luyện là ngôn ngữ của thay đổi và phát triển.

– Lý Hà Thu –

Thành công của Nhà Huấn luyện Doanh nghiệp ActionCOACH chính là thành công của khách hàng. Là Nhà Huấn luyện Doanh nghiệp, tôi  có nhiều cơ hội để tiếp xúc, để biết được nhiều người hơn. Họ đều là những Chủ Doanh nghiệp rất giỏi. Việc giúp đỡ họ cũng chính là bản thân tôi đang lớn lên mỗi ngày. Tôi tự tin duy trì các mối quan hệ bền chặt bằng việc trao đi nhiều giá trị hơn.

Nghề Huấn luyện Doanh nghiệp khiến tôi trở thành một người luôn tràn đầy năng lượng và hạnh phúc!

Xem thêm: Lợi ích gì khi làm việc với Nhà huấn luyện doanh nghiệp???

4. Hệ thống

Biết tới ActionCOACH và khi tôi nghiên cứu để ra quyết định có đi học rồi lựa chọn đây là một sự nghiệp gắn bó với mình lâu dài hay không thì điều tôi quan tâm đó là liệu ActionCOACH có thực sự cung cấp được cho tôi phương tiện và công cụ để tôi giúp đỡ được chính tôi cũng như nhờ đó tôi có thể làm chủ hay thành thạo chúng mà áp dụng huấn luyện giúp cho các Chủ Doanh nghiệp khác hay không…

KHÁM PHÁ:  Lãnh đạo hay quản lý, chọn bên nào?

Điều làm tôi bất ngờ đó là hệ thống của ActionCOACH được đóng gói thành các công thức đơn giản, rõ ràng, dễ hiểu, đặc biệt là sử dụng phù hợp cho mọi loại hình doanh nghiệp mà tôi không cần phải sáng tạo thêm hay không phải tự nghĩ ra bất kể điều gì.

Năm 2015, tôi tham gia học Chương trình Đào tạo của ActionCOACH để được trang bị kiến thức, kỹ năng làm nghề. Theo quy trình, tôi học trước 4 tuần online rồi mới học offline trực tiếp chính thức với các Master Coach trên Thế giới và sau Chương trình đó, tôi tiếp tục được kèm cặp 90 ngày để đảm bảo đạt KPI rồi được nhận cấp phép chính thức trở thành Nhà Huấn luyện Doanh nghiệp ActionCOACH.

Có thể nói đây là công việc thách thức nhưng đầy vẻ vang. ActionCOACH luôn cập nhật và luôn đòi hỏi tôi học tập suốt đời. Khi trở thành Nhà Huấn luyện ActionCOACH chính thức, tôi được quyền truy cập vào hệ thống mạng lưới toàn cầu gọi là Dashboard. Chỉ cần nhìn thấy khối lượng nội dung tài liệu đồ sộ trong đó là tâm trí tôi vô cùng hào hứng, vô cùng tò mò. Tôi đã từng bị lạc trong biển kiến thức và kinh nghiệm thành công thực tế được chia sẻ rất nhiều, rất cụ thể bởi hơn 1200 Nhà Huấn luyện ActionCOACH trên hơn 84 quốc gia.

Nói nhỏ là bạn sẽ cũng như tôi phải dành nhiều năm chỉ để đọc qua mọi thứ trong đó. Tuy nhiên, cái hay là dù phong phú như vậy nhưng khi cần tìm bất kể tài liệu nào tôi đều có thể tìm kiếm hoặc truy cập được nhanh chóng mà đầy đủ.

Bật mí với bạn là từ năm 2020 trở đi, ActionCOACH cập nhật và áp dụng Coaching Platform mới với nhiều nền tảng đa dạng tích hợp mang lại hệ sinh thái trải nghiệm hiệu quả để các Nhà Huấn luyện ActionCOACH sử dụng huấn luyện mang lại kết quả cao cho khách hàng.

Xem thêm: Tại sao cần Huấn luyện Doanh nghiệp

5. Cộng đồng

Đây là lợi ích lớn lao vì tôi có cơ hội liên kết với một nhóm lớn những người có kinh nghiệm trong bất kỳ lĩnh vực nào. Họ là những Nhà Huấn luyện Doanh nghiệp ActionCOACH hội tụ từ khắp nơi trên thế giới, ít nhất là trên 84 quốc gia. Mỗi một người tham gia vào cộng đồng đều có mặt để chia sẻ, để giúp đỡ.

Kể từ năm 2015, tôi đã chính thức được thuộc về Cộng đồng những con người có bộ não không ngừng học hỏi với tư duy tích cực này. Tôi đã lớn hơn so với chính tôi ngày hôm qua.

Hàng năm, ActionCOACH tổ chức sự kiện trao giải thưởng cho các Nhà Huấn luyện hiệu quả và cho Khách hàng có thành tích xuất sắc. Đây cũng là dip gặp mặt offline cộng đồng các Nhà Huấn luyện toàn cầu hoặc toàn khu vực…

Trở thành Nhà huấn luyện Doanh nghiệp ActionCOACH chính là niềm tự hào của tôi. Tôi nhận thấy mình thuộc về nơi này, nơi tôi được là chính tôi. Tôi được nói lên sự thật, tôi được thoả sức đam mê, được chủ động phát huy năng lực bản thân.

Chúng tôi hoàn toàn mạnh mạnh mẽ, tự tin trên mỗi định hướng mục tiêu cùng giúp khách hàng tới đích ngoạn mục.

Liên hệ với tôi để chúng ta về cùng 01 đội!

Coach Jenny Lý Hà Thu
Master NLP – Hypno Therapy – Timeline Therapy                                                             Chuyên gia Huấn luyện Doanh nghiệp Hiệu quả
Business Result Coach –
ActionCOACH
jennyly@actioncoach.com
Tel. 083 345 3888

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *