Chắp cánh cho doanh nghiệp trong năm 2017

Chắp cánh cho doanh nghiệp trong năm 2017

Chỉ còn tròn một tháng nữa là bước sang năm 2017, đây là thời điểm tốt nhất để bạn đánh giá và lập kế hoạch chiến lược trong năm mới.

  • Doanh nghiệp của bạn có gặp khó khăn trong năm vừa qua không?
  • Có ý tưởng mới nào trong kinh doanh mà bạn ấp ủ bấy lâu nay mà vẫn không thực hiện được không?
  • Bạn mong đợi điều gì trong năm 2017?

Có rất nhiều thứ bạn có thể làm để thực sự chắp cánh cho doanh nghiệp của bạn vươn xa hơn các đối thủ cạnh tranh ngay khi bước sang năm mới.

Cách tốt nhất để thay đổi tích cực cho doanh nghiệp của bạn là; đầu tiên cần phải đánh giá những vấn đề đang còn tồn tại, và tiếp theo là làm thế nào để thay đổi. Chương trình Huấn luyện Doanh nghiệp mà ActionCOACH đang cung cấp cho các khách hàng tại Việt Nam chính là cách hoàn hảo nhất đánh giá doanh nghiệp của bạn và triệt để xem xét một cách toàn diện mọi khía cạnh kinh doanh trước khi tôi gợi ý những thay đổi cho bạn thực hiện trong năm mới.

Xem thêm: 9 Gợi ý Xây dựng Chiến lược Marketing và Bán hàng năm 2017

Một khi các vấn đề của bạn được giải quyết, tiếp theo bạn cần phải quyết định bạn sẽ phải thực hiện những thay đổi này như thế nào – có một số những thay đổi dễ dàng và có những thay đổi cần thời gian.

KHÁM PHÁ:  Lợi điểm bán hàng độc nhất Unique Selling Point (USP) là gì?

Ngoài những vấn đề trên, tùy thuộc vào mong muốn thay đổi theo phòng ban, chẳng hạn như thay đổi ngân sách tiếp thị hoặc thay đổi văn hóa làm việc nhằm cải thiện việc thiếu động lực trong đội ngũ nhân viên, ActionCOACH có hàng nghìn công cụ và các biện pháp giúp các doanh nghiệp thay đổi theo đúng quy trình mong muốn.

Xem thêm: Huấn luyện Doanh nghiệp Business Coaching là gì?

Câu lạc bộ Huấn luyện của chúng tôi cũng là một biện pháp hoàn hảo nhất để doanh nghiệp lập kế hoạch từng Quý trong năm (Hội thảo lập kế hoạch 90 ngày). Hội thảo 90 ngày sẽ bắt đầu vào đầu năm 2017. Chương trình được tổ chức dành riêng cho những chủ doanh nghiệp muốn khai thác tốt nhất tiềm năng của mình trong năm 2017. Các cuộc hội thảo theo quý này là một cách tuyệt vời để thường xuyên theo dõi và điều chỉnh chiến lược kinh doanh của bạn theo tiến trình cả năm.

Xem thêm: Lập kế hoạch 90 ngày

Lập kế hoạch cho năm mới cũng là chính cơ hội hoàn hảo để phản ánh về những mặt tích cực của các năm trước và để cùng hân hoan với những thành tựu mà bạn đã đạt được. Những mặt tích cực này sẽ phải tiếp tục được phát huy vào năm sau để nối tiếp những thành công tuyệt vời mà bạn đã đạt được!

Nếu doanh nghiệp của bạn cần chúng tôi giúp đỡ cho năm 2017, hãy liên hệ với tôi và tham gia 1 giờ huấn luyện miễn phí theo số 0913320011 hoặc email: jennyly@actioncoach.com

KHÁM PHÁ:  7 bước giải quyết vấn đề hiệu quả

 

 

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *