Đã đến lúc cần tư vấn của nhà Huấn luyện Doanh nghiệp

Với tất cả các cuộc nói chuyện gần đây về phục hồi kinh tế ở Anh, tập trung cho cuộc Tổng tuyển cử vào năm tới đang chuyển hướng tới việc tạo công ăn việc làm có chất lượng cao và đảm bảo rằng tiền lương theo kịp với chi phí sinh hoạt. May mắn thay, các doanh nghiệp nhỏ đang bắt đầu bùng nổ một lần nữa.

Bây giờ là thời điểm tốt cho các doanh nghiệp đầy tham vọng để suy nghĩ về mở rộng. Nhưng trong khi nó thường là quan trọng để tuyển dụng thêm nhân viên, di chuyển vào cơ sở lớn hơn hoặc đầu tư vào trang thiết bị tốt hơn và nguồn tài nguyên, có một cách khác cho các doanh nghiệp để phát triển thành công. Tháng trước, Giám đốc điều hành của Phòng Thương mại cho Derbyshire, George Cowcher, biểu lộ rõ ​​những lợi ích tích cực của huấn luyện kinh doanh chuyên nghiệp và các tác động lâu dài nó có thể có trên một công ty.

“Huấn luyện kinh doanh có thể giúp chủ sở hữu của các doanh nghiệp vừa và nhỏ với doanh số bán hàng, tiếp thị, quản lý, xây dựng đội ngũ của họ và nhiều hơn nữa. Quan trọng nhất, nó có thể giúp nghỉ kinh doanh tập trung vào các mục tiêu chính của mình để đạt được mức độ thành công của nó mong muốn. Nghiên cứu đã chứng minh rằng các doanh nghiệp mà mất đến chuyên gia tư vấn bên ngoài và hỗ trợ có xu hướng thực hiện tốt hơn, đó là lý do tại sao các doanh nghiệp thực sự nên xem xét một số loại huấn luyện hoặc chương trình tư vấn để hướng dẫn họ dọc theo con đường “.

KHÁM PHÁ:  Các Công cụ và Chiến lược của ActionCOACH Việt Nam

Huấn luyện có thể mang lại lợi ích to lớn cho một doanh nghiệp. Với một cái nhìn khách quan, trong sáng bằng trách nhiệm về cảm xúc bắt nguồn từ do kinh doanh của riêng bạn, một huấn luyện viên kinh doanh có thể giúp cải thiện việc ra quyết định và ưu tiên.

“Đối với một số doanh nghiệp, nhu cầu huấn luyện đến ở giai đoạn sau, khi các doanh nghiệp bắt đầu thấy sự tăng trưởng thực. Huấn luyện có thể là rất quan trọng cho sự sống còn của những ngày đầu, và tương tự như vậy trong giai đoạn tăng trưởng, đặc biệt là cho các doanh nghiệp tăng trưởng cao. Nó có thể rút ngắn quá trình ra quyết định và cho phép hành động được thực hiện sớm hơn nhiều – chìa khóa để sống sót trong một môi trường kinh doanh có nhịp độ nhanh. Tăng sự tự tin của một chủ doanh nghiệp và tính chuyên nghiệp cũng sẽ có tác động tích cực đến sự hài lòng của khách hàng, và cuối cùng, tăng trưởng kinh doanh. Dù là lý do để làm việc đó, huấn luyện kinh doanh là một tuyến đường đã được chứng minh mà các doanh nghiệp có thể thực hiện để di chuyển về phía trước kinh doanh của họ. “

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *