ActionCOACH giúp doanh nghiệp nhìn nhận marketing như khoản đầu tư

ActionCOACH giúp doanh nghiệp nhìn nhận marketing như khoản đầu tư

Nó nghe có vẻ giống như một sân bán hàng hoài nghi từ công ty quảng cáo nói rằng thời gian tồi tệ nhất để cắt giảm ngân sách tiếp thị là khi kinh doanh chậm chạp. Tuy nhiên, lại một lần nữa phải nhấn mạnh, bất kỳ doanh nghiệp nào lúc gặp thời kỳ suy thoái thì việc cắt giảm ngân sách đầu tiên luôn là tiếp thị.

 

Quan điểm của ActionCOACH Hà Nội về Marketing

Như một số công ty tư vấn kinh doanh của thế giới, ActionCOACH tại Hà Nội có quan điểm rằng tiếp thị là một khoản đầu tư – chứ không phải là quan điểm thông thường mà nó là một khoản chi phí. Trong suy thoái gần đây, ActionCOACH đã nhìn thấy một số gia tăng của các chủ doanh nghiệp chuyển sang huấn luyện kinh doanh như là một thay thế cho tư vấn kinh doanh tốn kém và chuyên môn cao để giúp phát triển các công ty của họ.

“Các kết quả nhìn thấy bởi Kraft và Kellogg và các công ty lớn khác cho niềm tin và sự tín nhiệm cho khách hàng những gì huấn luyện viên kinh doanh của chúng tôi luôn tư vấn, tiếp thị dẫn đến lợi nhuận – một phần quan trọng nhất của bất kỳ doanh nghiệp – đặc biệt là trong suy thoái,” Giám đốc điều hành ActionCOACH Jodie Shaw cho biết.

KHÁM PHÁ:  5 lợi ích khi trở thành nhà Huấn luyện Doanh nghiệp ActionCOACH

 

Marketing chính là một khoản Đầu tư

Bằng chứng mới đây từ một số công ty lớn nhất trong chương trình thế giới tăng chi phí quảng cáo và marketing trong suy thoái thực sự dẫn đến thị phần lớn hơn – kết quả đúc kết lại những gì có vẻ như một sân bán hàng tuyệt vọng vào chiến lược tiếp thị tốt.

“Marketing là sự đầu tư có nghĩa là bạn cần phải kiểm tra và đo lường nó để xác định số điểm chuẩn và một lợi nhuận trên đầu tư, hoặc ROI”, Shaw nói. “Kraft và Kellogg và Proctor & Gamble có lịch sử lâu dài của cách tiếp cận rất chiến lược và đo cho những nỗ lực tiếp thị của họ – và gần đây, cách tiếp cận đó đã trả hết rất tốt cho họ.”

Trong trường hợp của Kraft, quản lý điều hành đã tăng chi phí tiếp thị trong mỗi trong ba năm qua. Trong quý II năm nay, Kraft đã có thể bù đắp chi phí hàng hóa tăng cao với một đợt tăng giá 7% cho khách hàng mà không cần thay thế thương hiệu của mình cho nhãn hiệu riêng hoặc sản phẩm chung chung.

Trong trường hợp của Kellogg, tăng chữ số trong chi tiêu tiếp thị mỗi năm trong hai năm qua đã dẫn đến tổng thể Bắc Mỹ doanh số bán hàng tăng 7,4%.

Cả hai công ty hoạt động trong các chuyên mục rất nhạy cảm về giá và định hướng hàng, nơi có nhiều công ty đấu tranh để duy trì thị phần – đặc biệt là trong thời kỳ suy thoái.

KHÁM PHÁ:  ActionCOACH huấn luyện doanh nghiệp như thế nào?

“Đó là cả hai công ty đã có thể phát triển và cạnh tranh thành công với các sản phẩm có chi phí thấp hơn cho thấy trong một môi trường hàng hóa theo định hướng, mọi người thích những thương hiệu”, Shaw nói. “Và cả hai công ty đã làm nó mà không cần phải cạnh tranh về giá.”

Công cụ kinh doanh

Khám phá những chiến lược có giá trị, công cụ thử nghiệm, và các hệ thống đã được chứng minh để xây dựng doanh nghiệp nào (đặc biệt là của bạn) ngay bây giờ, ngay tại đây:

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *